Những bộ vest nữ đồng phục đẹp không thể bỏ qua

Nhiều nơi yêu cầu rất cao và nghiêm ngặt về áo vest đồng phục do tính chất công việc cần sự nghiêm túc và lịch thiệp. Khi nhắc đến đồng phục ắt hẳn ai cũng nghĩ đây là những bộ trang phục cứng ngắc và gò bó và thiếu thời trang nhưng bạn đừng lo vì thời trang ngày một phát triển nên chắc chắn nhiều bộ vest nữ sẽ khiến chị em hài lòng.

Bộ vest nữ đen đồng phục

Bộ vest nữ màu đen với thiết kế đơn giản nhưng khá là tinh tế tôn lên sự sang trọng mà không kém phần mềm mại và uyển chuyển của các cô nàng. Thông thường thì chiếc áo được thiết kế bằng vạt tròn thì áo vest nữ được thay bằng vật nhọn làm chiếc áo không bị thô cứng mà tôn lên được vòng eo cực kỳ quyến rũ.

>>> Xem thêm top 10 mẫu vest nữ đẹp thịnh hành nhất hiện nay tại https://thomasnguyen.vn/10-mau-dong-phuc-vest-nu-thinh-hanh-nhat

Bộ vest màu xám phong cách

Màu đen là màu phổ biến nhất nhưng bên cạnh đó bộ vest đồng phục nữ có màu ghi xám cũng rất được ưa chuộng. Đối với những bạn có dáng người gầy thì gam màu xám sẽ giúp bạn bớt gầy hơn. Được thiết kế mẫu áo một khuy vô cùng trẻ trung và lịch thiệp.

Vest nữ màu đỏ quyền lực

Khác với những bộ vest có gam màu trầm thì những mẫu vest nữ mang màu đỏ lại cực kỳ nổi bật và tạo sự quyền lực và quyến rũ. Cổ áo được thiết kế cổ áo bẻ có thể kết hợp với đồng phục khăn quàng cổ nữ đẹp kiểu bánh bèo, viền áo đen kết hợp với cổ áo và túi áo giúp chiếc áo tinh tế hơn, bên cạnh đó màu đỏ làm tôn lên nước da trắng ngần của phái đẹp.


Bộ vest nữ đồng phục màu ghi 

Màu ghi thì đa số các chị em ít chọn, nhưng những ai lựa chọn màu này thì người đó có gu thẩm mỹ thời trang rất tốt. Đây là một trong những thiết kế đầy phong cách, chiếc áo tuy khá đơn giản nhưng vẫn giữ được form dáng và toát lên nét thời thượng và đẳng cấp.

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với quần tây nữ lưng cao ống nhỏ để làm tôn lên đôi chân dài và vòng 3 đầy đặn của mình.

Trên đây là một trong những bộ đồ vest đồng phục nữ được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Mong rằng bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm để làm mình đẹp và tự tin hơn.


Bạn đang tìm một đơn vị may vest uy tín để may đồng phục cho nhân viên hãy liên hệ với ngay với Thomas Nguyen tại https://thomasnguyen.vn/, chúng tôi là đơn vị hàng đầu nhận may đồng phục công sở số lượng lớn và có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó chúng tôi còn có dịch vụ bảo hành tốt nhất từ trước đến nay còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết cách dùng kẹp cà vạt sao cho đúng chưa?

Những tiêu chuẩn của áo thun đồng phục cao cấp