Bạn đã biết cách dùng kẹp cà vạt sao cho đúng chưa?

Sự chỉn chu từng chi tiết nhỏ luôn tạo sự khác biệt trên sét đồ của mình, không phải đơn giản mà chiếc kẹp cà vạt lại trở thành vũ khí đắc lực mỗi khi bạn diện những bộ vest sang trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về chiếc kẹp cà vạt này nhé.

Kẹp cà vạt dùng để làm gì?

Bạn thích đeo cà vạt nhưng cảm thấy nó thật vướng víu và luộm thuộm, méo xệch mỗi khi bạn di chuyển hoặc hoạt động. Chính vì vậy chiếc kẹp cà vạt đã ra đời nó đảm nhiệm vai trò giúp cố định chiếc cà vạt của bạn một chỗ ngăn nắp và nề nếp. Chính vì vậy một quý ông lịch lãm khi diện bộ vest vật dụng không thể thiếu đó là chiếc kẹp cà vạt.
Xem thêm các mẫu các vạt bản nhỏ "hot" nhất hiện nay tại https://cavatcaocap.com/ca-vat-nam-ban-nho


Kẹp cà vạt như thế nào cho đúng

Chiếc kẹp cà vạt có công dụng dùng để giữ cho cà vạt luôn được thẳng do đó bạn phải kẹp hai vạt cà vạt vào cả áo sơ mi để cố định. Trước đây thì người ta hay dùng ghim để cố định nhưng vì chúng sẽ làm cà vạt có những lỗ thùng và áo sơ mi nam vải không nhăn cũng vậy nên kẹp cà vạt ra đời và thay thế.

Vị trí kẹp cà vạt

Kẹp cà vạt phải được kẹp đúng vị trí vì chúng khá là quan trọng. Vị trí kẹp cà vạt đúng chẩn nằm giữa cúc thứ 3 và 4 của áo sơ mi, không nên kẹp cao quá hoặc thấp quá sẽ khiến sét đồ của bạn kém tinh tế.


Chọn kẹp cà vạt

Khi chọn kẹp bạn cần tránh những mẫu kẹp quá nhiều họa tiết lấp lánh và rối mắt. Mục đích của những chiếc cà vạt là tôn lên vẻ đẹp của chiếc cà vạt và thu hút ánh nhìn của mọi người nên bạn cần lưu ý. Bên cạnh đó độ dài của kẹp cà vạt không được dài hơn bản của chiếc cà vạt chỉ khoảng 3/4 cà vạt là được. Ngày nay kẹp cà vạt có nhiều kiểu dáng thiết kế độc đáo, ngoài bạn mua kẹp cà vạt để sử dụng bạn cũng có thể lựa chọn kẹp cà vạt để làm quà tặng sếp nam cao cấp vô cùng tinh sảo và ý nghĩa

Kẹp cà vạt đúng thời điểm

Không phải khi nào bạn cũng dùng kẹp cà vạt, khi bạn mặc áo gile ở ngoài thì không cần dùng kẹp cà vạt vì chúng đã nằm gọn gàng trong áo rồi. Khi tham dự sự kiện hay làm chủ buổi tiệc nào đó muốn sự nổi bật và gây chú ý với mọi người bạn có thể dùng chiếc kẹp có họa tiết lấp lánh để làm nổi bật.



Mua kẹp cà vạt ở đâu

Bạn có thể dễ dàng mua kẹp cà vạt ở bất cứ nơi nào bán phụ kiện thời trang điển hình như Thomas Nguyen. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn những loại kẹp cà vạt thật phù hợp và trang nhã trong công việc, họp hành hay dịp tiệc tùng đều được. Bên cạnh đó tại Thomas Nguyen còn cung cấp tất cả các phụ kiện vest dành cho các quý ông và các quý cô, bạn hãy truy cập website https://cavatcaocap.com/ để tìm hiểu và lựa chọn các mẫu phụ kiện riêng cho mình nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những bộ vest nữ đồng phục đẹp không thể bỏ qua

Những tiêu chuẩn của áo thun đồng phục cao cấp